Vinaincon

VINAINCON kỷ niệm 20 năm thành lập
Ngày đăng: 09.25.2018


Ngày 21 tháng 9 năm 2018, tại Hội trường trụ sở Tổng công ty – số 5 Láng Hạ, Tổng công ty Cổ phần Xây dựng công nghiệp Việt Nam đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Tổng Công ty (22/9/1998 - 22/9/2018).

Tham dự buổi lễ có đ/c Đỗ Thắng Hải, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng Bộ Công Thương, các đồng chí đại diện các Vụ chức năng của Bộ, các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty, nguyên lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty, các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty và Công đoàn Tổng công ty, các đồng chí Trưởng, phó các phòng ban chức năng Tổng công ty và các đồng chí Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn, CB CNV cơ quan và lao động xuất sắc của các công ty, chi nhánh, đơn vị thành viên.


B14I0005.jpg

Khai mạc buổi lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập VINAINCON


Đây là dịp để CB CNV Tổng công ty nhìn lại chặng đường đã qua, tự hào vì những thành quả đạt được, đồng thời tiếp tục phát huy xây dựng đơn vị ngày càng lớn mạnh.


B14I9984.jpg

CB CNV Tổng công ty và khách mời tham dự buổi lễ


Trong bài diễn văn của mình, đ/c Hoàng Chí Cường, Tổng Giám đốc Tổng công ty đã nhận định: “Trải qua 20 năm xây dựng và hoạt động, đồng hành cùng với môi trường kinh tế và sự phát triển của đất nước, những thuận lợi, khó khăn thách thức giai đoạn nào cũng có; song với tinh thần đoàn kết,luôn đổi mới, sáng tạo, sẵn sàng vượt khó, với sự nỗ lực và công sức đóng góp của các thế hệ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên trong Tổng Công ty,cùng với sự chỉ đạo hỗ trợ tích cực của Bộ Công Thương, các Bộ, Ngành và địa phương, sự hợp tác của các đơn vị trong ngành, sự ủng hộ của các chủ đầu tư, đối tác, bạn hàng, Tổng công ty Xây dựng công nghiệp Việt Nam và các đơn vị thành viên đã đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận và tự hào. Tổng Công ty tiếp tục hoạt động ổn định, thống nhất, với môi trường gắn kết đồng thời luôn phát huy sức mạnh tổng hợp của nhiều đơn vị thành viên, hầu hết các đơn vị đến nay đã vượt qua khó khăn, làm ăn có hiệu quả thực sự, xây dựng được thương hiệu, uy tín và có tiềm năng phát triển đảm bảo được yêu cầu của chủ sở hữu.Nhiều danh hiệu cao quý do Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ Công Thương và các địa phương đã trao tặng, trong đó có có phần thưởng cao quý nhất là Huân chương Độc lập hạng Nhất.


B14I0058.jpg

Đ/c Hoàng Chí Cường, Tổng giám đốc Tổng công ty đọc diễn văn tại buổi lễ kỷ niệm


Đồng chí Hoàng Chí Cường cũng khẳng định đây là truyền thống tốt đẹp và vẻ vang, là sức mạnh tinh thần và tiền đề để Tổng công ty cổ phần Xây dựng công nghiệp Việt Nam tiếp tục vượt qua khó khăn, vững bước đi lên cùng với sự phát triển của đất nước trong thời gian tới.


B14I0007.jpg

Đ/c Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương phát biểu tại buổi lễ


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương chúc mừng những thành tích mà VINAINCON đã đạt được trong suốt 20 năm qua, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Công Thương nói chung và Tổng công ty nói riêng. Đồng chí cũng ghi nhận, bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước trong những năm gần đây có nhiều biến động, thị trường xây lắp cạnh tranh gay gắt hơn khiến hoạt động SXKD của Tổng Công ty gặp không ít thách thức. Tuy nhiên với sự đồng lòng, quyết tâm của toàn bộ hệ thống chính trị nói chung cũng như tập thể CB CNV - LĐ nói riêng, Tổng Công ty vẫn ổn định và duy trì được sự phát triển.


B14I0002.jpg

Ông Nguyễn Gia Du - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty đáp từ


Cũng tại buổi lễ, đại điện các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng công ty phát biểu, đ/c Vũ Văn Biên, Nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty và đ/c Hoàng Văn Hợp, nguyên Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty, thay mặt CB CNV các thế hệ đi trước đã có những chia sẻ đầy xúc động. Nhìn lại những hình ảnh hoạt động của Tổng công ty trong suốt chặng đường 20 năm qua, các đại biểu bồi hồi xúc động nhớ những đồng nghiệp cũ, nhớ những năm tháng hoạt động hào hứng, vui có, vất vả có nhưng chắn chắc có cả niềm tự hào to lớn bởi VINAINCON đã để lại rất nhiều dấu ấn của mình trên hầu hết các công trình trọng điểm của nước nhà.


B14I0043.jpg

Đ/c Vũ Văn Biên, Nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng công ty phát biểu


B14I0048.jpg

Đ/c Hoàng Văn Hợp, Nguyên Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát biểu


Duy trì truyền thống quý báu của các đơn vị ngành xây lắp, cơ khí, và sản xuất công nghiệp, các thế hệ người lao động trong Tổng Công ty sẽ nỗ lực không ngừng, phấn đấu vì một VINAINCON phát triển bền vững, vì mục tiêu ổn định đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động trong Tổng Công ty và đưa thương hiệu VINAINCON ngày càng vươn xa.


MỘT SỐ HÌNH ẢNH KHÁC CỦA BUỔI LỄ


Một số tiết mục văn nghệ chào mừng:


1.jpg

Tiết mục múa:“ Xinh tươi Việt Nam”


2.jpg

Tiết mục hát tốp ca nam nữ: “Hà Nội những công trình”


A9.jpg

Sô-lô đàn bầu: "Cung đàn đất nước”


A3.jpg

Song ca nam nữ: “Trên công trường rộn tiếng ca”


A13.jpg

Tiết mục đơn ca nữ: “Hà Nội 12 mùa hoa”


A4 (1).jpg

Tiết mục múa: “Lung linh mai vàng”


A6.jpg

Cán bộ, công nhân viên và người lao động tham dự lễ


B14I0061.jpg

Đ/c Hoàng Chí Cường, Tổng Giám đốc Tổng công ty phát biểu


B14I9987.jpg

Đ/c Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương và đại diện các Vụ chức năng, thuộc Bộ Công Thương



A Ngoc3.jpg

Đ/c Chu Tuấn Ngọc, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty phát biểu


A5.jpg

Các đ/c Nguyên lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty tham dự buổi lễ


A8.jpg

Cán bộ, công nhân viên và người lao động Tổng công ty tại buổi lễ


B14I9996.jpg

Đ/c Hoàng Chí Cường, Tổng Giám đốc Tổng công ty và đ/c Nguyễn Gia Du, Chủ tịch HĐQT 


AB14I0084.jpg

Cán bộ, nhân viên Tổng công ty chụp ảnh kỷ niệm


AB14I0070.jpg

Cán bộ, nhân viên nữ Tổng công ty chụp ảnh kỷ niệm