Vinaincon

Chi nhánh VINAINCON MPC tuyển dụng Nhân viên Hành chính - Nhân sự
November
16

THÔNG BÁO

V/v: Tuyển dụng cán bộ

Giới thiệu chung:

Tổng công ty cổ phần xây dựng công nghiệp Việt Nam (VINAINCON) là một trong những công ty xây dựng hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng, kinh doanh các công trình công nghiệp, dân dụng; các công trình thuỷ điện, nhiệt điện, đường dây và trạm biến thế đến 500 kV; ….

Chi nhánh Xây lắp và cung ứng vật tư thiết bị (VINAINCON MPC) được thành lập ngày 27/11/2015, là đơn vị trực thuộc Tổng công ty cổ phần xây dựng công nghiệp Việt Nam, hiện đang thực hiện triển khai rất nhiều hạng mục và dự án lớn của Tổng công ty.

Do yêu cầu của nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, để chuẩn bị nhân sự cho việc triển khai các dự án lớn, chúng tôi hiện đang cần tuyển dụng những ứng viên đáp ứng yêu cầu công việc.

Cụ thể:

I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: Nhân viên phòng Hành Chính Nhân sự

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC - YÊU CẦU

1. Mô tả công việc:

- Soạn thảo các văn bản hành chính (Công văn/Quyết định/Tờ trình), hợp đồng, nội quy ..., kiểm soát văn bản phát hành, con dấu, giấy tờ pháp lý của Chi nhánh;

- Duy trì, bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp các thiết bị, tài sản bao gồm: máy in, máy tính, máy photo, ô tô,... và các phương tiện phục vụ công tác khác.

- Kiếm soát việc làm mới, gia hạn các loại giấy phép, visa cho người nước ngoài, giấy phép, chứng chỉ đào tạo cho người lao động, theo dõi và đăng ký cấp thẻ ra vào cho CBCNV chi nhánh;

- Theo dõi, kiểm tra và làm thủ tục thanh toán các chi phí phát sinh tại văn phòng (Cước chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, công tác phí, chi phí ngoại giao, tiếp khách và các chi phí khác phát sinh tại bộ phận);

- Quản lý/soạn thảo hợp đồng lao động (thử việc, thời vụ, xác định thời hạn dưới 12 tháng) đối với CBCNV đến làm việc tại Chi nhánh; theo dõi, rà soát các CBCNV hết hạn HĐLĐ, đề xuất và làm các thủ tục gia hạn/chấm dứt HĐLĐ theo đúng quy định;

- Quản lý/soạn thảo các hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thuê lao động tại Chi nhánh;

- Quản lý hồ sơ, lý lịch, của CBCNV Chi nhánh: lưu hồ sơ CBCNV trong file theo bộ phận; lập danh sách theo dõi CBCNV file excel.

- Đăng ký, khai báo và tính nộp BHXH cho người lao động theo quy định của Nhà nước.

2. Yêu cầu

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành xây dựng, kinh tế xây dựng.

- Kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm làm các công việc tương đương từ 03 năm trở lên.

- Ngoại ngữ: ưu tiên sử dụng Tiếng Anh thành thạo.

- Thành thạo các phần mềm chuyên ngành phục vụ công việc .

III. QUYỀN LỢI

- Chế độ lương, thưởng phù hợp khả năng, năng lực (theo thoả thuận).

- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.

- Các chế độ lao động khác theo quy định của Pháp luật và theo Quy chế của Tổng công ty và Chi nhánh.

IV. HỒ SƠ:

- CV tiếng Việt, tiếng Anh (nếu có) có ảnh 4x6 gần nhất;

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc cơ quan công tác có giá trị trong vòng 06 tháng;

- Bản sao giấy khai sinh, giấy khám sức khoẻ trong vòng 03 tháng, hộ khẩu, CMND công chứng;

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ;

- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, quyết định tăng lương, Hợp đồng lao động….);

- Ngoài bìa hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển: Nhân viên phòng Hành Chính Nhân sự

Hồ sơ gửi về:

Chi nhánh Xây lắp và cung ứng vật tư thiết bị - Tổng công ty cổ phần xây dựng công nghiệp Việt Nam

Địa chỉ: Lầu 4,Toà nhà VINAINCON, số 5 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội.

Email: vinaincon.mpc.hcns@gmail.com